shofarcorps

จีน พากย์ไทย

จีน พากย์ไทย ถือเป็นรูปแบบความบันเทิงที่ครองใจแฟนซีรีส์ทุกวัย จุดเด่นของซีรีส์จีนอยู่ที่เนื้อเรื่องที่สนุกและน่าติดตาม การใช้นักแสดงที่ดึงดูดผู้ชม และมีหลากหลายแนวให้เลือกชม เช่น ซีรีส์ประวัติศาสตร์จีน โรแมนติกสุดซึ้ง ดราม่าเข้มข้น และแอ็คชั่นมันส์ๆ ส่วนซีรีส์จีนแบบพากย์ไทยที่มีให้สตรีมก็เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์จีนที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน มีซีรีส์จีนหลายเรื่องรอออนแอร์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งตอนนี้ก็เข้าสู่ไตรมาสที่ 2 แล้ว และยังมีซีรีส์จีนอีกจำนวนมากรอออนแอร์ในปี 2024 ให้แฟน ๆ ได้ชมกัน มีเรื่องไหนเด็ดบ้าง? ประเทศไทยและคนไทยมีพี่น้องชาวจีนจำนวนมาก ส่งผลให้การชมซีรีส์จีนในไทยได้รับความนิยมมากขึ้น เนื้อเรื่องเข้มข้นทุกตอน แถมคู่พระเอกหล่อสวยก็ทำให้หลายคนดูแล้วฟิน ซีรีส์จีนจึงได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ซี รี่ ย์ จีน มาใหม่ 2024

จีน พากย์ไทย ยอดฮิตของคนไทย

จีน พากย์ไทย

  • กับดักรักบอสตัวร้าย (My Boss)
    เริ่มต้นด้วยซีรี่ย์จีน โรแมนติก คอมเมดี้และกฎหมาย ซึ่งถูกดัดแปลงมาจากนวนิยายออนไลน์ ที่มีชื่อเดียวกันโดยจับคู่เคมีความน่ารักของพระนาง เฉินซิงซวี่ กับ จางรั่วหนาน มาสร้างรอยยิ้ม และความฟินให้กับคนดู เป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่มีความใฝ่ฝันอยากเป็นทนาย และได้เข้ามาทำงานในสำนักงานกฎหมายชั้นนำของประเทศจีน จะเหมือนว่าโชคจะไม่เข้าข้างกับเธอมากนักต้องมาเจอกับเพื่อนบ้าน ที่เป็นเจ้านายตัวเอง ต้องเอาใจช่วยว่าเธอจะสามารถผ่านบททดสอบแสนร้ายจากหัวหน้ามาดเข้มไปได้หรือไม่ สามารถหารับชมได้ที่ TrueID, Viu มีทั้งหมด 36 ตอน
  • นิทานประหลาดของเฟิงหมิง (The Ghost Town)
    นิทานประหลาดของเฟิงหมิง (The Ghost Town) ซีรี่ย์จีนมาใหม่ แนวสืบสวนระทึกขวัญ เรื่องราวเกิดจากหญิงสาวผู้มั่งคั่งจากตระกูลเซิ่น กับการสืบสวนการหายตัวไปของพี่สาวที่มีการหายตัวไปอย่างลึกลับ โดยขณะที่นักสืบหนุ่มผู้รับผิดชอบคดีนี้ ต้องการหาตัวฆาตกรตัวจริง แต่ดันเข้าใจผิดคิดว่าเธอมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด ด้วยความอยากรู้อยากเห็นของหญิงสาว ทำให้รู้เบาะแสอันหน้าลึกลับและสะพรึงกลัวในเมืองเฟิงหมิง ที่รอการถูกเปิดเผยเอาใจช่วยพวกเขาด้วย สามารถดูได้ที่ iQiyi มี 23 ตอน ซีรี่ย์จีน มาใหม่ 2023
  • วุ่นรักนักแปล (Our Interpreter)
    วุ่นรักนักแปล (Our Interpreter) เป็นซีรีย์จีนใหม่แนวโรแมนติก ดราม่า ที่ได้พระเอก พระเอกมาดอบอุ่นอย่าง เฉินซิงซวี่ มาประกบคู่กับนางเอกรุ่นใหญ่ ซ่งเชียน มาประกบคู่สร้างความฟินให้กับเรา โดยเรื่องราวเกิดจากเรื่องวุ่นวุ่นของล่ามแปลภาษา ที่ต้องเลิกลากันกับแฟนหนุ่ม แต่ด้วยหน้าที่ของการเป็นล่ามแปลภาษาต้องกลับมาเจอกันกับแฟนเก่าอีกครั้ง เรื่องวุ่นๆเหล่านี้จะทำให้พวกเขากลับมารักกันใหม่ได้หรือไม่ และอะไรถึงเป็นสาเหตุที่ต้องเลิกรากันไปในอดีต เตรียมไปจิกหมอนกันใหม่ได้ที่ TrueID มีทั้งหมด 36 ตอน
  • เซียนกระบี่พิชิตมาร 4 (Sword and Fairy 4)
    ซีรี่ย์ย้อนยุค โรแมนติก กำลังภายใน คอมเมดี้ ที่ดัดแปลงมาจากเกม แนวต่อสู้ระหว่างเทพกับมาร ระหว่างท่องยุทธภพ โดยมี อวิ๋นเทียนเหอ (รับบทโดย เฉินเจ๋อหย่วน) เด็กหนุ่มผู้มีพลังอันแข็งแกร่ง ออกเดินทางท่องยุทธภพพร้อมกระบี่วั่งซู ที่ทุกคนต่างอยากครอบครองไม่เว้นแม้แต่เทพและมาร บทสรุปจะเป็นอย่างไรเตรียมไปดูกันได้ที่ iQiyi มีทั้งหมด 36 ตอน
  • ปรปักษ์จำนน (The Prisoner of Beauty)
    ทุกคนต่างก็รอดูซีรี่ย์จีนของรักของข้า มีการสร้างจากนวนิยายชื่อดัง ล่าสุดมีการกำหนดออนแอร์เร็วๆนี้ เรื่องราวเกิดจากลูกสาวของศัตรูที่มีความแค้นฝังใจ แต่ต้องกลายมาเป็นเจ้าสาวจำเป็น จากความเกลียดชังของต้นตระกูลทั้งฝ่ายหญิงและฝ่ายชาย แต่เมื่อระยะผ่านไปทั้งคู่ได้เรียนรู้ซึ่งกันและกันจนได้ก่อให้เกิดความสัมพันธ์โดยไม่รู้ตัว มีทั้งหมด 36 ตอน รอติดตามต่อไป
  • The Rise of Ning
    เป็นซีรีส์จีนฟองยักษ์ที่ใครๆหลายคนต่างเฝ้ารอ เรื่องราวเกิดจากความพิลึกเมื่อนางเอกถูกสามีตัวเองฆ่าตายแล้ววิญญาณดันเข้าไปติดอยู่ภายในปิ่นปักผมนานถึง 20 ปี จนเธอหนีออกมาได้เพื่อตามแก้แค้นสามี ได้พระเอก จางหว่านอี้ และ เหรินหมิ่น รวมถึงนักแสดงชาวไทย นายกรชิต อดีตสมาชิกวง INTO1 มาร่วมสร้างสีสันให้กับซีรีส์จีนแฟนตาซีเรื่องนี้อีกด้วย ดูซีรี่ย์จีนได้ที่ WeTV มีทั้งหมด 40 ตอน
  • Frozen Surface
    เป็นมินิซีรี่ย์จีน แนวสืบสวนสอบสวนตามติดชีวิตตำรวจอย่าง กวนอวี่ (รับบทโดย เฉินเจี้ยนปิน) ผู้ที่มีจิตใจที่ดี และมีความละเอียดรอบคอบจนไต่เต้ามาเป็นตำรวจในตำแหน่งที่โตขึ้น แต่ต้องแลกมาด้วยความอันตรายภายใต้แรงกดดันและเวลา เขาจะสามารถฝ่าพิชิตแสงสว่างของความยุติธรรมและไฟในใจของเขาไปได้หรือไม่เอาใจไปช่วยกันได้ที่ WeTV มีทั้งหมด 12 ตอน ซีรี่ย์จีน มาใหม่ 2024
  • สายธารโชคชะตา 3 (Like A Flowing River 3)
    เรื่องราวเกิดจากการต่อสู้ของกลุ่มคนที่ก่อตั้งบริษัทและโรงงาน ท่ามกลางอุปสรรคและปัญหาต่างๆมากมายที่ต้องฝ่าฟันไปให้ได้ รวมถึงการดูแลชีวิตลูกน้องอีกหลายสิบชีวิตให้ผ่านพ้นไป การพยายามไล่ตามความฝัน พวกเขาต้องฝ่าฟันอุปสรรคอะไรบ้าง ตามไปดูกัน มีทั้งหมด 33 ตอนดูได้ที่ iQiyi
  • หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร 2 (Joy of Life Season 2) 
    ซีรี่ย์จีนฟอร์มยักษ์ ที่มีกระแสแรงจนต้องสร้างภาคต่อ เป็นเรื่องราวชีวิตของ ฟ่านเสียน (รับบทโดย จางรั่วหยุน) มีส่วนเข้าไปพัวพันกับการต่อสู้ทางการเมืองและการช่วงชิงอำนาจในวังหลวง และมีการไขปริศนาที่คาใจคนดูมาตั้งแต่ภาคก่อนๆพร้อมเฉลยให้ทุกคนรู้ในภาคนี้ ติดตามไปพร้อมๆกัน ได้ที่ WeTV ยังไม่มีกำหนดการฉาย
  • Golden Journey
    ซีรีย์แนวย้อนยุค ที่นำเสนอในด้านประวัติศาสตร์ อิทธิพลการแต่งกาย เสื้อผ้าแฟชั่นจากจีน ในเมืองเซี่ยงไฮ้ ย้อนไปในปี 1930 ที่มีพระเอกหน้าตาดีหวังอี้ป๋อ ที่ประกบคู่กับนางเอกยิ้มสวยอย่างหลี่ชิ่น มาสร้างสีสันเกี่ยวกับซีรี่ย์การเมืองและการเงินของพนักงานที่มีส่วนพัวพันเกี่ยวกับการทุจริตของก๊กมินตั๋งในสมัยนั้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไรรอติดตามชมกันได้ที่ iQiyi มีทั้งหมด 40 ตอน จีน พากย์ไทย

บทความที่เกี่ยวข้อง