shofarcorps

ซีรี่ย์ไทย 2024

ซีรี่ย์ไทย 2024 ปักหมุดความเจ๋งของงานแถลงข่าวสุดอลังการ GMMTV 2024 UP & ABOVE PART 2 เตรียมเสิร์ฟ 4 คอนเทนต์สุดอลังการ และ 14 ซีรีส์สุดมันส์ อัดแน่นด้วยความสนุก ความเข้มข้น และอารมณ์ครบเครื่อง ด้วยนักแสดงกว่า 100 ชีวิต ถือเป็นบริการสตรีมมิ่งที่อัดแน่นด้วยหนังและซีรีส์คุณภาพมากมาย โดยในปี 2024 นี้จะยังคงผลิตคอนเทนต์ไทยๆ ให้ทุกคนได้รับชมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด Netflix ปล่อยไลน์อัพหนังและซีรีส์ใหม่ที่มีกำหนดเข้าฉายในปี 2024 ออกมา ซึ่งปัจจุบันมีละครหรือซีรีส์ให้เราได้เลือกชมมากมาย ไม่ว่าจะในไทยหรือต่างประเทศ อีกทั้งยังมีซีรีส์ใหม่ๆ ออกมาให้ติดตามอยู่ตลอด โดยเฉพาะคนที่มีเวลาว่างไม่รู้จะทำอะไร ช่วงหยุดยาวก็ไม่มีที่ไป ซีรี่ย์ไทย

ซีรี่ย์ไทย 2024 ที่อยากแนะนำ

ซีรี่ย์ไทย 2024

  • Ready, Set, Love
    เกมชนคนโสด ของผู้กำกับ ยรรยง คุรุอังกูร ที่ว่าด้วยเรื่องราวของจักรวาลคู่ขนานที่เกิดโรคประหลาดแพร่ระบาดไปทั่วโลก จนส่งผลให้ทารกที่เกิดมาส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง และเมื่อประชากรชายมีจำนวนน้อยลง พวกเขาจึงกลายเป็น ‘สมบัติของชาติ’ ทำให้เหล่าหญิงสาวต้องเข้าร่วมการแข่งขันรายการ Ready, Set, Love ที่รัฐบาลสนับสนุนเพื่อพิชิตความรักสุดเพอร์เฟกต์ ซึ่งโชคชะตาก็เปิดทางให้ เดย์ หญิงสาวธรรมดาได้มาร่วมแข่งขันอย่างไม่ทันตั้งตัว และได้พบกับ ซัน ชายหนุ่มที่ใครๆ ต่างก็หมายปอง ก่อนที่ทั้งสองจะได้ล่วงรู้ความลับบางอย่างที่จะทำให้ความรักและโลกของพวกเขาต้องเปลี่ยนไปตลอดกาลโดยในส่วนของนักแสดงได้ บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ, เบลล์-เขมิศรา พลเดช, ลิลลี่-ณิชภาลักษณ์ ทองคำ และ แมน-ธฤษณุ สรนันท์ มาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวในครั้งนี้ ซี รี่ ย์ วายไทย 2024
  • Leap Day วันแก้ตาย
    เรื่องราวของชาย 2 คนที่เกิดวันเดียวกันในปีอธิกสุรทิน เป็นเหตุนำพาให้พวกเขาต้องพบกับสิ่งร้าย นำทีมโดยนักแสดง ดิว จิรวรรตน์, ปอนด์ ณราวิชญ์, กัน อรรถพันธ์, ป่าน ปทิตตา ผ่านมือของผู้กำกับ ฉิก สกล เตียเจริญ
  • The Heart Killers
    ซีรีส์ที่จะมาตกอารมณ์คนดูให้อินไปกับเรื่องราวความรักระหว่างนักฆ่ากับช่างสักที่รับจ้างเป็นสายสืบให้ตำรวจ พบกับทีมนักแสดงสุดฮอต เฟิร์ส คณพันธ์, ข้าวตัง ธนวัฒน์, จุง อาเชน, ดัง ณัฎฐ์ฐชัย ผ่านฝีมือการกำกับของ โจ้ ทิชากร ภูเขาทอง
  • Friendshit Forever
    ซีรีส์ที่จะมาเชือดเฉือนอารมณ์ ว่าด้วยเรื่องของมิตรภาพ ความรัก และความแค้น นำทีมโดยนักแสดง นิว ฐิติภูมิ, แพต ชญานิษฐ์, มุก วรนิษฐ์, บุ๋น นพณัฐ ผ่านฝีมือของผู้กำกับ กู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข
  • สายรหัสเทวดา
    เปลี่ยนอารมณ์ไปพบกับความรักที่แสนชุลมุนวุ่นวาย พบกับทีมนักแสดง ฟอส จิรัชพงศ์, บุ๊ค กษิดิ์เดช, เพิร์ธ ธนพนธ์, ชิม่อน วชิรวิชญ์, จูเนียร์ ปณชัย, มาร์ค จิรันธนิน, ฟลุ๊ค จีรัสณ์, มาร์ค ณฐริศร์, ปูน มิตรภักดี, อู๋ ธนบูรณ์, บูม ธราธร, เดรก สัตบุตร, เจเจ ชยกร, เอิร์น ปรียาภัทย์, ไตเติ้ล กีรติ, ฟอร์ด อรัญญ์, อั๋น ณภัทร, หลุยส์ ธณวิน, สุดยอด พัฐสิฏ ผลงานของผู้กำกับ นิว ศิวัจน์ สวัสดิ์มณีกุล
  • Us รักของเรา
    ถึงคิวของซีรีส์รักฟีลกู้ดของสาววัยใส นำทีมนักแสดงโดย เอมี่ ทสร, บอนนี่ ภัสรสรณ์, ซิง หฤษฎ์ ผลงานของผู้กำกับ ฝน ขนิษฐา ขวัญอยู่
  • น้องสาวหายนะ Hide & Sis
    ตามด้วยซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวน ว่าด้วยเรื่องการหายตัวไปของน้องสาวคนสุดท้อง นำทีมโดยนักแสดง แจน พลอยชมพู, ลูกจัน ภาสิดี, จิงจิง วริศรา, พิพลอย กัญญรัตน์, ลุค อิชิคาว่า, กวิน แคสกี้, ชิม่อน วชิรวิชญ์, เปปเปอร์ ภานุโรจน์, พลอย ภัชธร, กาย ศิวกร ผลงานการกำกับของ Snap25 Team
  • Thame – Po
    ส่งไม้ต่อให้กับซีรีส์ที่จะทำให้หัวใจเต้นแรงไปตามจังหวะรัก พบกับทีมนักแสดง วิลเลี่ยม จักรภัทร, เอส ศุภ, เลโก้ รพีพงศ์, นัท ธนัท, ฮง พิเชฐพงศ์, ตุ้ย ชยธร, ฟ้า ยงวรี, ไซซี รัตท์ริชา, เดรก สัตบุตร, แซมมี่ ซาแมนท่า, เลโอ โซสเซย์ กำกับโดย มุ้ย อาทิชา ตันธนวิกรัย
  • Break up service
    จากนั้นถึงคิวของซีรีส์ฟีลกู้ด นำแสดงโดย ออฟ จุมพล, โจริญ คัมภีรพันธุ์, เฟย ภัทร, ก๊อตจิ ทัชชกร, กระปุก พลอยนิรา ผลงานของผู้กำกับ ณัฐ ฐชัย โกมลเพ็ชร์
  • Vampire Project
    ต่อด้วยซีรีส์รักสุดโรแมนติกของเจ้าของแกลลอรี่และทายาทคนสุดท้ายของตระกูลแวมไพร์ พบกับทีมนักแสดง บุ๋น นพณัฐ, เปรม วรุศ, เค เลิศสิทธิชัย, แซนต้า พงศภัค, มาร์ค จิรันธนิน, แสตมป์ พนัชษ์กรณ์, ลูค ภีมสรรค์ กำกับโดย นิว ศิวัจน์ สวัสดิ์มณีกุล
  • แฟนที่ทันตแพทย์ส่วนใหญ่แนะนำ
    ส่งไม้ต่อให้กับซีรีส์ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวความรักแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ที่ชวนจักกะจี้หัวใจ นำแสดงโดย มาร์ค ภาคิน, โอม ฐิภากร, วิว เบญญาภา, ปูน มิตรภักดี ผ่านฝีมือของผู้กำกับ เป๊ปซี่ บัญชร วรเศรษฐ์อารี
  • The Dark Dice
    แล้วไปสนุกลุ้นระทึกกันต่อ พบกับทีมนักแสดง เจมีไนน์ นรวิชญ์, พรีม ชนิกานต์, พร้อม ทีปกร, อังเปา โอชิริส, มายเม่ ณิชาภา, เตโช พรหมสาขา กำกับโดย คีท กฤษดา คณิวิชาภรณ์ ซีรี่ย์ไทย2023
  • เพราะแฟนเก่าเปลี่ยนแปลงบ่อย
    ก่อนถึงคิวของซีรีส์ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้สุดพลัง กับการโคจรกลับมาพบกันอีกครั้งของคู่ฮอต คริส พีรวัส, สิงโต ปราชญา ร่วมด้วยนักแสดง อู๋ ธนบูรณ์, ก๊อตจิ ทัชชกร รังสรรค์ผลงานโดยผู้กำกับ ลิท ผดุง สมาจาร
  • Scarlet Heart Thailand
    แล้วส่งไม้ต่อให้กับซีรีส์ฟอร์มยักษ์แห่งปี พบกับ 7 พระเอกสุดฮอต วิน เมธวิน, นนน กรภัทร์, เต ตะวัน, โฟร์ท ณัฐวรรธน์, ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน, เพิร์ธ ธนพนธ์, ฟอส จิรัชพงศ์ ที่จะมาประชันบทบทบาทกับนางเอกสาวคุณภาพ ตู ต้นตะวัน โดยถ่ายทอดเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ผิดหวังในความรัก และโชคชะตาก็ดันพาเธอย้อนกลับไปในอดีตจนทำให้ได้พบกับชายหนุ่มทั้ง 7 คน ผลงานของผู้กำกับคนเก่ง ฝน ขนิษฐา ขวัญอยู่ ซีรี่ย์ไทย 2024

บทความที่เกี่ยวข้อง